วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2566

นักท่องเที่ยว คนรักสัตว์เลี้ยง ร่วมงาน I Love Monster / Balcon Zoo x DOD ครั้งที่ 1 มากมาย ณ DOD Café & Bistr

นักท่องเที่ยว คนรักสัตว์เลี้ยง ร่วมงาน I Love 

Monster / Balcon Zoo x DOD ครั้งที่ 1 มากมาย 

ณ DOD Café & Bistro





         สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม ร่วมกับ D0D Cafe & Bistro คาเฟ่โชว์รูมของนักจัดสวน/สวนป่าใกล้กรุง บนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ โดยการนำของคุณสุวรรณี อิทธิวิบูลย์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม/ผู้บริหาร D0D Cafe & Bistro และเพจ Balcon Zoo เพจที่รวบรวมเนื้อหาสัตว์เลี้ยงพิเศษ Exotic Pet จัดโครงการ "I Love Monster | Balcon Zoo x DOD ครั้งที่ 1" งานแสดงสัตว์เลี้ยงแสนรัก กลุ่มสัตว์เลี้ยงพิเศษ Exotic Pet อาทิ กิ้งก่า แมงมุม งู เต่า และสัตว์เลี้ยงประเภทพิเศษอีกมากมาย โดยได้การสนับสนุนจากจังหวัดนครปฐม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานราชบุรี สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม และสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม



        นายชยชัย แสงอินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน I Love Monster | Balcon Zoo x DOD  งานแสดงสัตว์เลี้ยงแสนรัก กลุ่มสัตว์เลี้ยงพิเศษ Exotic Pet พร้อมด้วยคุณสุวรรณี อิทธิวิบูลย์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม/ผู้บริหาร D0D Cafe & Bistro. นายกิตวิชัย ไชยพรศิริ นายอำเภอพุทธมณฑล, นายประสิทธิ์ ปิ่มบุญ ผู้อำนวยการสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม, ตัวแทนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานราชบุรี, หอการค้าจังหวัดนครปฐม, ดร.สุธีรา ศรีประจันต์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม, สมาคมท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม, นางสาวณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูล นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยจังหวัดนครปฐม, สโมสรโรตารีพระปฐมเจดีย์ และชมรมคาเฟ่ร้านอาหารเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดนครปฐม โดยมีกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้รักสัตว์เลี้ยงแสนรัก และผู้ที่ชื่นชอบกลุ่มสัตว์พิเศษ (Exotic Pet) มาร่วมงานมากมาย ณ DOD Cafe & Bistro ตำบลบางช้าง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

          คุณสุวรรณี อิทธิวิบูลย์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม/ผู้บริหาร DOD Cafe & BistroI กล่าว่า งาน "I Love Monster / Balcon Zoo x DOD ครั้งที่ 1" จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยกระตุ้นการเดินทาง และส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ประทับใจกับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบสัตว์เลี้ยงแสนรักและผู้ที่รักกลุ่มสัตว์เลี้ยงพิเศษ (Exotic Pet) และต่อยอดการเดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบ Exotic Pet Community ก่อให้เกิดการท่องเที่ยวแนวใหม่ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย รวมถึงการกระชับความสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดการใช้เวลาว่างกับครอบครัว ปลูกฝังให้เด็กๆ มีนิสัยอ่อนโยน เสริมสร้างและปลูกจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก อีกทั้งเป็นการขยายผลต่อยอดประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก เพิ่มช่องทางให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสเข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยว และผู้บริโภคอย่างแท้จริง



           โดยภายในงาน "I Love Monster / Balcon Zoo x DOD" ได้มีการนำสัตว์เลี้ยงพิเศษ (Exotic Pet)  ไม่ว่าจะเป็น แมงมุมพันธุ์ต่างๆ กิ้งก่าหลายสายพันธุ์ งูหลาหหลายชนิด และเต่าบก มาให้นักท่องเที่ยวและผู้รักสัตว์เลี้ยงได้ชมและสัมผัส รวมทั้งมีร้านค้าจัดจำหน่ายที่มาให้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงพิเศษ (Exotic Pet) ได้แก่ Balcon Zoo เพจให้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลื้อยคลาน, Pet2go ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารสัตว์เกรดพรีเมี่ยม, Iguana Thailand กลุ่ม Community คนรักอีกัวน่าบนกลุ่มเฟซบุ๊ก, Pakkret Exotic ร้านขายสัตว์เลี้ยงพิเศษและให้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลื้อยคลานจากปากเกร็ด, Vspiderthailand แลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์การเลี้ยงแมงมุมทารันทูล่า, Reptile Academy ร้านขายสัตว์เลื้อยคลานและสัตว์เลี้ยงชนิดพิเศษ พร้อมให้ความรู้สำหรับผู้เริ่มเลี้ยงใหม่, Girl with Snakes แลกเปลี่ยนความรู้สำหรับกลุ่มคนเลี้ยงงู, พราน Clothes & Accessories ร้านขายเสื้อผ้าที่มีลวดลายเป็นกลุ่มสัตว์เลี้ยงพิเศษ Exotic pet

 


        นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ น่าสนใจ ที่ให้น้องๆ สัตว์เลี้ยงแสนรักและผู้เข้าร่วมงานได้เข้าร่วมการประกวด อาทิเช่น มินิมาราธอนเต่าบก การประกวดวัดความใหญ่ของกิ้งก่า การประกวดแข่งขันความยาวของงู อีกทั้งยังมีกิจกรรมเสวนาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้ความรู้ ต่อยอดการพัฒนาองค์ความรู้ เผยแพร่สู่สังคมจาก Influencer ชื่อดังอย่าง “คุณซัน” จากเฟซบุ๊กแฟนเพจ Balcon Zoo, “คุณพิม” จากเฟซบุ๊กแฟนเพจ ไอ้ต้าวงู้ยยย, “คุณเก่ง” บ้านงูยิ้ม และ Pet2go ที่มาให้ความรู้เกี่ยวกับอาหารสัตว์เกรดพรีเมี่ยมของสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ พร้อมลุ้นรับรางวัล Lucky Draw และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่ DOD Cafe & Bistrto แห่งนี้

          สุดท้ายนี้ทางคณะผู้จัดงาน I Love Monster / Balcon Zoo x DOD ต้องขอขอบคุณ Pet2go ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการอย่าง  และ DOD Café & Bistro ผู้เอื้อเฟื้อสถานที่ 

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสถานที่

       DOD Café & Bistro ตั้งอยู่ที่ 91 หมู่ที่ 7 ตำบลบางช้าง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เป็นร้านอาหารและคาเฟ่กึ่งโชว์รูมสวนสไตล์ Modern Tropical พื้นที่เต็มไปด้วยธรรมชาติพืชพรรณต้นไม้น้อยใหญ่ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ และสามารถแบ่งพื้นที่ได้เป็น 3 โซน ได้แก่ DOD Bistro (โซนร้านอาหาร), DOD Café (โซนคาเฟ่) และ DOD Outdoor (โซนลานสนามหญ้า) 

          DOD Café (โซนคาเฟ่) กาแฟของเรามีทั้งคั่วเข้ม (Dark Blend) สายพันธุ์สำหรับคอกาแฟจากบราซิล (Brazil) โคลอมเบีย (Colombia) และผาตั้ง (PhaTang) ที่ใช้สำหรับเครื่องดื่มเย็น เมนูแนะนำ ได้แก่ Es-yen, Caramel Macchiato, Americano Yuzu, Dirty ส่วนกาแฟคั่วกลาง (DOD Blend) สายพันธุ์ดีหอมกรุ่นที่น่าลิ้มลองจากโคลอมเบีย (Colombia) กัวเตมาลา (Guatemala) บราซิล (Brazil) และเอกวาดอร์ (Ecuador) ที่ใช้สำหรับเครื่องดื่มร้อน เมนูแนะนำ ได้แก่ Caramel Macchiato, Latte, Piccolo, Flat White 

สำหรับผู้ที่ไม่ดื่มกาแฟเรายังมีเมนู Non-coffee เครื่องดื่มสำหรับสายชาและโกโก้ ทางเราก็พร้อมเสิร์ฟ หากใครเป็นสายเข้มขอแนะนำเมนู Matcha และ Black Cocoa รสชาติหวานจากนม ออกเข้มขมนิดๆ แต่ยังคงความละมุนลิ้นอยู่





            DOD Bistro (โซนร้านอาหาร) เมนู Signature ที่มาแล้วพลาดไม่ได้ คือ “ไก่กะทิ” ที่มีสัมผัสรสชาติเนื้อนุ่มแต่หนังกรอบ หอมกลิ่นกะทิ ที่ต้องใช้เวลาในการหมัก 24 ชั่วโมง แถมยังมียำส้มโอเฟลเนลกุ้ง ข้าวอูนาดุกไข่แดงดอง ตำซั่วสปาเก็ตตี้ ตำถาด อีสานนาโช่ ปลากะพงทอดยำสมุนไพร และเมนูให้เลือกสรรอีกมากมาย




           DOD Outdoor (โซนสนามหญ้า) พื้นที่ส่วนด้านนอกตัวอาคารลานสนามหญ้าสุดยิ่งใหญ่ สามารถพาน้องสัตว์เลี้ยงเข้ามาวิ่งเล่นได้ และเป็นพื้นที่ที่สามารถรองรับการจัดงานสัมมนา งานอีเวนต์ รวมถึงงานแต่งงานที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 1,000 ท่าน นอกจากนี้ยังสามารถเปิดให้เช่าสถานที่สำหรับการถ่าย Pre-Wedding ละคร มิวสิควิดีโอได้ด้วย 

DOD Café & Bistro

Tel: 065-242-5611

Facebook: DOD Café & Bistro

Instagram: dod_cafe.bistro

Tiktok: dodcafe

#DOD Cafe & Bistrto

#สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ERGO ยกระดับการดูแล ส่งต่อความห่วงใย เปลี่ยนการเดินทางให้ง่ายขึ้นตลอดช่วง 7 วันอันตราย"

"ERGO ยกระดับการดูแล ส่งต่อความห่วงใย เปลี่ยนการเดินทางให้ง่ายขึ้นตลอดช่วง 7 วันอันตราย"      ERGO แบรนด์ประกันภัยชั้นนำจากเยอรมัน...